Chưa được phân loại

Ngói địa trung hải -Mediteriano- Đẹp tuyệt vời

Ngói địa trung hải -Mediteriano- Đẹp tuyệt vời Các dự án lợp mái ngói Địa Trung Hải Mediteriano- Đẹp tuyệt vời

Ngói Địa Trung Hải, dòng ngói được rất nhiều minh tinh trên thế giới sử dụng và xây cho họ các căn biệt thự phải tốn giấy bút của giới truyền thông.

Tìm hiểu ngói Mediteriano Địa Trung Hải-Mediteriano

Ngói Địa Trung Hải là loại ngói máng sóng lớn – sóng cao đặc biệt tới 8cm. Hiện nay dòng ngói này được làm phổ biến tại Việt Nam vì là dòng ngói đất nung giống nhiều loại ngói tại Việt Nam.

Các dự án lợp mái ngói Địa Trung Hải-Mediteriano đẹp mê hồn 

Kích thước ngói Địa Trung Hải có 2 loại to và nhỏ, nên hoàn toàn có thể phù hợp với các loại công trình khác nhau với diện tích khác nhau.

Mẫu thiết kế 1: Diện tích 195m2 mặt tiền 13m.

Đây là 1 công trình biệt thự 2 tầng với các chi tiết như mái vòm mềm mại thông thoáng, cửa sổ mở rộng đón gió và nắng kết hợp với các cột trụ tròn đơn giản..

Mẫu thiết kế 2 tầng kiểu Pháp 13x15m này lấy tỉ lệ kiến trúc cân đối, màu sắc đơn giản , các phào chỉ trang trí tinh tế, đơn giản làm điểm nhấn.

Những chi tiết cổ điển kết hợp với những đường nét hiện đại được tinh giảm từ những đường phào, chỉ khiến ngôi biệt thự không hề rườm rà, rối mắt mà ngược lại mang vẻ thanh thoát và rất phong cách.

Ngói địa trung hải -MediterianoMẫu 2: Diện tích 150m2 2 tầng 12x13m

Không gian vườn xanh mát, thư thái với những cây hoa, nước như bao trọn ngôi biệt thự 2 tầng 150m2 thể hiện được “cái hồn” của kiến trúc Địa Trung Hải mê đắm và lãng mạn. Mẫu biệt thự được phối màu trầm ấm nhẹ nhàng kết hợp hòa quyện giữa gam màu trắng và màu hồng nâu vô cùng sinh động. Mái ngói màu đỏ tạo cảm giác bình yên và thư thái giúp ngôi nhà hoàn toàn nổi bật trên nền sân vườn màu xanh ngát.

Bên cạnh đó là các đường nét trang trí giả gỗ màu nâu ở tầng 2 mang đến sự ấn tượng và tinh tế hơn, mộc mạc mà đầy lôi cuốn đậm chất Địa Trung Hải.

Mẫu 3: Diện tích 320m2 2 tầng trên lô đất 2000m2

Những ô cửa kính hình vòm kéo dài xuyên suốt 2 tầng có chức năng liên kết và lấy sáng bên cạnh đó còn tạo nên sự mềm mại chứ không khô cứng, vuông vức.

Màu sắc ngoại thất là yếu tố góp phần mang đến vẻ đẹp lãng mạn quyến rũ cho ngôi nhà, được hòa quyện giữa màu trắng kem và màu vàng của gạch trang trí, 2 màu sắc phổ biến trong kiến trúc tân cổ điển địa trung hải kết hợp hài hòa thổi vào nét kiêu sa, thanh thoát, nhã nhặn, đài các.

Ngói địa trung hải -MediterianoĐịnh mức lợp ngói Địa Trung Hải – Mediteriano

Ngói Địa Trung Hải là loại mái ngói máng sóng lớn, với vòm cao của mái có thể lên tới 8cm. Chính vì thế khi lợp loại ngói này cũng cần có kỹ thuật đặc biệt.

Định mức lợp ngói Địa Trung Hải không có một tiêu chuẩn rõ ràng hay yêu cầu nào, tuy nhiên cần phải lựa chọn người có kỹ thuật phù hợp với nhu cầu sử dụng của công trình.

Những ưu điểm mạnh của dòng ngói Địa Trung Hải 

  • Chống chịu mọi sự khắc nghiệt bởi khí hậu, môi trường
  • Giá trị kinh tế cao
  • Phối hợp nhiều tông màu tự nhiên nhiều sự lựa chọn phong cách
  • Chống nóng & cách âm
  • Ngói Mediteriano đanh, bền khi nung ở nhiệt cao
  • Tiết kiệm thời gian – chi phí
  • Bền vững theo thời gian

Tìm hiểu thêm về ngói Địa Trung Hải thì các bạn tham khảo tại bài viết Ưu và nhược điểm của sản phẩm ngói Mediteriano Địa Trung Hải mà bạn nên biết mà chúng tôi đã từng chia sẻ nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Kỹ thuật lợp mái ngói Mediteriano Địa Trung Hải

Dưới đây là cách lợp mái ngói Địa Trung Hải đối với nền xi măng:

Bước 1: Lựa chọn loại ngói với sóng phù hợp mà bạn mong muốn.

Bước 2: Chát xi măng xuống bề mặt bạn sẽ lợp ngói.

Bước 3: Ngửa viên ngói lên và xếp viên ngói dọc liền vào nhau từ trên nóc mái cho xuống dưới.

Bước 4: Hàng thứ hai cách xa hàng thứ nhất 1 khoảng nhỏ, để khi mình ốp viên ngói thứ 3 lên phần giữa 2 hàng thì nó vừa đủ, phù hợp không quá gần mà cũng không quá xa.

Bước 5: Chát xi măng cố định giữa phần ngửa lên của 2 hàng ngói và úp 1 viên ngói khác vào.

Bước 6: Làm như vậy cho tới khi hết mái, 2 hàng ngói ngửa thì bên trên là 1 hàng ngói úp.

Bước 7: Căn chỉnh và sửa lại phần xi măng thưa giúp mái đẹp hơn là hoàn thiện.

Hiện tại chúng tôi đang bán nhiều loại mái ngói lợp nhà khác nhau, trong đó ngói Mediteriano có 2 loại đó là dòng size nhỏ và size lớn.

Sản phẩm được sản xuất từ đất sét nung mà thành, không dùng bất cứ loại sơn hay men tạo màu nào nên sẽ không bị bạc theo thời gian. Nhờ đó ngói Mediteriano có 5 loại màu sắc đa dạng khác nhau, giúp cho sản phẩm ngói có màu sắc các viên khác nhau, tạo nên một mái ngói đẹp và đặc biệt cho công trình của bạn.

Ngói địa trung hải -MediterianoNgói địa trung hải -Mediteriano

Giới thiệu Ngói Mediteriano – Cái Nhìn Triệu Đô

Ngói Mediteriano /cách đọc Mê-đi Tơ-ri-a-nô/ là phong cách ngói đậm chất Địa Trung Hải và được sử dụng rất nhiều bởi người nổi tiếng như David Beckham, Brad Pitt, Johnny Depp, Alessandra Ambrosio .v.v.. Điều khiến cho các ngôi sao nổi tiếng, những người có địa vị bị cuốn hút bởi dòng ngói Địa Trung Hải (Mediteriano) là bởi sự mộc mạc, thân thiện nhưng khoác lên vẻ sang trọng, lịch sự tinh tế. Hơn hết, mỗi viên ngói đều mang màu sắc tự nhiên, khác nhau, tạo nên kiến trúc mái vòm chuyên biệt, mái ngói khác nhau, mỗi căn biệt thự là một kiệt tác để đời hoàn toàn riêng biệt.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *